Khởi nghiệp nên mua bao nhiêu khuôn silicon là đủ ?

Khởi nghiệp nên mua bao nhiêu khuôn silicon là đủ ?

Dù bạn là người có kinh tế, dư giả để đầu tư số vốn ban đầu hay người khó khăn cần tính toán chi li hoặc làm vì đam mê thì ta cũng nên có kế hoạch mua sắm hợp lý, tránh lãng phí do mua nhiều không xài đến hoặc mua về lên mẫu không đẹp, mua ít quá không đủ để làm bánh. 

Vậy "Khởi nghiệp nên mua bao nhiêu khuôn silicon là đủ ?" ta hãy cùng nhau thảo luận nhé!

Khởi nghiệp nên mua bao nhiêu khuôn silicon là đủ?

Trong bài viết này mình sẽ viết cho 2 đối tượng:

- Đối tượng 1- là người đam mê, nhìn bánh thấy thích nên muốn làm cho biết và để tặng cho

- Đối tượng 2- là người muốn khởi nghiệp với nghề làm bánh rau câu hoa nổi (rau câu 4D) với chi phí thấp nhất để thử xem thế nào!

Với cả 2 đối tượng: lời khuyên cho các bạn là nên mua hoa theo bộ trên mẫu bánh sẵn người ta đã phối hợp lý (nếu các bạn không có năng khiếu), nếu các bạn có năng khiếu hơn thì có thể tự mua các mẫu hoa khác nhau và tưởng tưởng cách phối hợp bố cục, màu sắc để tạo ra thành phẩm cho riêng mình. Ban đầu mình nên mua số lượng tối thiểu như sau:

+ 2-3 BỘ HOA: có đủ kích thước bông từ 2-6cm, không nên mua bông đại kích thước bông lớn hơn 6cm, khó trang trí bố cục. Nếu không mua hoa bộ mà nhặt nhiều loại hoa thì cũng chọn hoa sắc nét, kích thước như vậy, số lượng tối thiểu 7-10 khuôn. Chỗ này nếu ai quá eo hẹp về kinh tế thì mua 2-3 khuôn hoa to (4-6cm), 2-3 khuôn hoa nhỏ (2-3cm) về chịu khó đổ nhiều lần nhé, đổ rau câu đợi đông trong khuôn rồi đổ ra khỏi khuôn lấy khuôn đổ tiếp cho đến khi đủ số lượng bông cần trang trí, nhưng lưu ý việc này chỉ nên dùng khi làm vì đam mê, muốn thử xem mình có thể làm được không, đẹp không, hoặc thử khuôn...chứ nếu kinh doanh thì việc đổ lắt nhắt chờ lâu như vậy sẽ tốn thời gian, giảm hiệu suất làm việc, dễ gây nản chí dẫn đến bỏ cuộc cho các chị em nhé. Tham khảo thêm khuôn hoa đẹp nên mua tại đây:https://daybanhkemraucau.edu.vn/dat-mua-khuon-silicon-4d/ hoặc có thể inbox Uyên nhé, hiện tại shop Uyên đã cập nhật các mẫu với kích thước và hình dáng bông được tuyển chọn kỹ, dễ trang trí, hoa sắc nét và bánh đẹp ngay từ đầu vì có mẫu sẵn cho khách hàng tham khảo dễ hình dung. 

>>>CHỌN KHUÔN SILICON NGAY<<<

Lưu ý: KHI CHỌN HOA NÊN HỎI NHÀ CUNG CẤP CÓ MẪU HOA THÀNH PHẨM HAY KHÔNG ĐỂ XEM HOA KHI ĐỔ RA VÀ TRANG TRÍ NÓ SẼ NHƯ THẾ NÀO, SAU ĐÓ CHỌN CÁC BÔNG HOA CÓ ĐỘ DÀY, CÁNH MỀM MẠI HOẶC CONG...GIỐNG NHƯ NHỮNG BÔNG HOA BẮT KEM TRÊN BÁNH KEM SINH NHẬT THÌ KHI MÌNH TRANG TRÍ SẼ ĐẸP HƠN, HẠN CHẾ CHỌN CÁC BÔNG CÁNH THẲNG VÀ TO THÔ, TRANG TRÍ SẼ KHÓ MỀM MẠI UYỂN CHUYỂN NẾU MÌNH KHÔNG KHÉO. 

+ LÁ: nên có ít nhất 1 bộ khuôn lá, gồm các lá thông dụng đa dạng và sắc nét chút để trang trí cho sinh động, nên chọn lá dài ngắn, to bé khác nhau, lá bé nhất dài tầm 1,5cm, dài nhất tầm 3,5cm hoặc hơn tùy loại hoa. Khi đổ rau câu vào khuôn lá rất nhanh đông, không cần để tủ mát mà có thể gỡ ra luôn để làm mẻ lá tiếp theo được, nên nếu eo hẹp về kinh tế hay không cũng có thể chọn ít khuôn lá (tuy nhiên khi vừa đổ vừa chờ đông để gỡ ra luôn như vậy thì rau câu pha màu lá phải luôn được giữ trong nồi nước nóng cách thủy nhé để rau câu không bị đông)

+ Bông nhí, nụ và chi tiết phụ trang trí: nên mua 1 vài loại hoa nhí, nụ để trang trí thêm cho bố cục sinh động và tự nhiên.

HỌC VIÊN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC LỰA CHỌN MẪU HOA - LÁ - NỤ ...ĐỂ MUA THÌ CÓ THỂ INBOX CHO UYÊN CHỌN GIÚP CÁC LOẠI MUỐN MUA TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG NHÉ

KHOẢN ĐẦU TƯ KHUÔN TỐI THIỂU BAN ĐẦU KHOẢNG 700K-2 TRIỆU LÀ CÓ THỂ KHỞI NGHIỆP ĐƯỢC RỒI ĐẤY Ạ. Vấn đề còn lại là mình phải mua khéo để được nhiều mẫu bánh đẹp nhất trong tầm chi phí nhé hoặc xác định lấy công làm lời thời gian đầu, bánh cả bánh ăn vặt và sinh nhật đơn giản, có lời mua từ từ từng khuôn từng món một, như vậy thì ban đầu có thể trang trí phụ kiện hoặc hoa tươi, bán có lời rồi mua từ từ khuôn silicon. Tất cả cách làm này đều được hướng dẫn chi tiết trong KHÓA HỌC LÀM BÁNH KEM RAU CÂU HOA NỔI KINH DOANH >>>Tham khảo nội dung lớp hoc NGAY TẠI ĐÂY<<<

 

 

 

 

Đặt Mua Khuôn Silicon 4D Ngay >>> Tại Đây<<< Ưu Đãi Lớn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng