Uyên Trùm Bánh Thạch Training Center

Giới thiệu về Uyên Trùm Bánh Thạch - người chuyên nghiên cứu và giảng dạy tất cả các dòng bánh kem rau câu nghệ thuật:

Uyên Trùm Bánh Thạch là ai?

Bén duyên với nghề như thế nào?

Vào nghề ra sao? 

Đã có những thành công gì với nghề?

Nhắn nhủ với học viên cũ và mới?

Sự ra đời của Uyên Trùm Bánh Thạch Training Center.

Chào các bạn, tôi là Uyên Trần, nick name trên facebook là “Uyên Trùm Bánh Thạch”, nhiều năm trước tôi là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu rất rất mê làm bánh, đặc biệt là dòng bánh Rau câu nghệ thuật, trong đó nổi bật nhất là Bánh rau câu vẽ chân dung và phong cảnh.

Trước đây, tôi là một saler chính tông trong lĩnh vực tuyển sinh học viên học nghề bếp Âu lấy bằng của Úc và đi Úc làm việc và định cư. Tôi không hề biết gì về hội họa hay làm bánh. Nhưng từ khi bén duyên với công việc này, tôi đã nhanh chóng nhận ra đam mê và tập trung rất nhiều thời gian cho nó và nhận được nhiều kết quả thành công. Tôi tin rằng, với những gì mình chia sẻ, nếu đã yêu thích và muốn khám phá – các bạn cũng sẽ học hỏi và hoàn toàn có thể làm được, sớm có 1 nghề tay trái tay phải kiếm được thu nhập thêm cho gia đình mình như hàng ngàn học viên khác của Uyên!

Hiện tại, Uyên đang có khoảng hơn 5000 học viên online và offline của các chương trình có phí và miễn phí, học cả về làm bánh rau câu và cách kinh doanh bánh rau câu. Đồng thời là người sáng lập ra cộng động Học FREE Thạch Rau Câu Nghệ Thuật - với gần 50.000 thành viên cùng đam mê vào giao lưu, học hỏi và chia sẻ mỗi ngày. Nếu bạn quan tâm tới dòng bánh này, hãy gia nhập cùng chúng tôi ở link này nhé. >>>Link<<<

(Hình ảnh group online do Uyên là người sáng lập tạo sân chơi giao lưu học hỏi cho các chị em)

Bén duyên với nghề???

Đã cầm trong tay 2 bằng đại học và đi làm nhiều năm nhưng bản thân tôi chưa hề biết mình thực sự thích và muốn làm gì. Cho đến một ngày, khi đang quẩn quanh với công việc của một bà mẹ bỉm sữa, khi đang vô cùng bế tắc và trong phương hướng tìm công việc mới… tôi đã biết và đến với bánh thạch.

Sau sinh, tôi nghỉ việc luôn vì muốn chăm sóc con tốt nhất chứ không muốn gửi con khi còn quá nhỏ. Tất cả chi phí lo cho gia đình lúc đó phải dựa vào chồng tôi, điều đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều và không ngừng tìm kiếm cho mình 1 cơ hội làm việc mới có thể kiếm ra tiền mà lại phải đầu tư ít tiền nhất.

Có công việc gì chỉ phải đầu tư vài trăm ngàn mà vẫn có thể ở nhà chăm con không??? Đó là câu hỏi luôn nhảy múa trong đầu của tôi lúc đó!

Tình cờ, khi ấy là dịp gần đến sinh nhật mẹ tôi, tôi muốn tư tay làm tặng bà một chiếc bánh và lên mạng tìm kiếm với cụm từ “tự làm bánh sinh nhật tại nhà không cần lò nướng” (vì nhà tôi không có lò).

Và thế là một “thế giới rau câu nghệ thuật” hiện ra trước mắt tôi. Tôi bước vào đó và mê mẩn với rất nhiều loại trong đó có rau câu vẽ chân dung nghệ thuật đang rất mới lạ lúc bấy giờ. Lúc ấy tôi hỏi một vài nơi để học và được trả lời “không cần biết vẽ + có thể học online cho tiết kiệm em nhé!” Thế là không chần chừ, tôi đã đăng ký học online ngay.

Chỉ với 1 suy nghĩ “người ta làm được chắc chắn tôi làm được, được thì thành nghề, không được thì làm chơi tặng sinh nhật mọi người quanh năm cũng đỡ tốn 1 khoản vì dụng cụ thực hành rẻ lắm, trung bình chỉ tầm 5000-6000đ/bánh thôi!”.

Vào nghề!

Thật tuyệt vời khi lần đầu tiên sau khi xem xong hướng, dẫn tôi đã làm thành công 80%, cảm xúc trong tôi vỡ oà, một niềm vui ngập tràn đến khó tả mà chưa có công việc nào trước đây đi làm khiến tôi cảm thấy được như vậy. Vui sướng, tôi khoe trên facebook thế là có ngay 1 khách hàng đặt bánh của tôi! Vậy là, chưa kịp làm bánh sinh nhật cho mẹ mà đã làm bánh kiếm tiền được ngay lần thứ 2 cầm cọ!

Đó cũng là động lực để tôi cố gắng và gắn bó với nghề làm bánh thạch rau câu nghệ thuật và bánh rau câu kinh doanh, ăn vặt

Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng và chuyên sâu hơn để nấu được những chiếc bánh thật ngon và trang trí thật xinh đẹp mà cách làm đơn giản nhất có thể, tôi đã tự tin đứng lớp để truyền nghề lại cho rất nhiều học viên.

Không dừng lại ở đó, tôi mong muốn được chia sẻ công việc này tới các bạn cùng đam mê khắp mọi nơi trên thế giới mà không có điều kiện đi học trực tiếp, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa cũng đã từng khó khăn như tôi tất cả những kinh nghiệm mà tôi đúc rút được thông qua các khóa học online miễn phí và có phí. Để cho mọi người đều có thể tự tay làm được bánh sinh nhật đẹp, ý nghĩa tặng con cháu, người thân, bạn bè, hay tốt hơn có thể có thêm cái nghề kiếm thêm thu nhập và thỏa mãn sở thích với chi phí cực kỳ dễ chịu. 

Thành công!

Đến nay, học viên online của tôi đã trải khắp thế giới ở các quốc gia như Mỹ, Đan Mạch, Malaysia, Indonesia, Singapore, Pháp, Lào, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản… học viên trực tiếp của tôi đã trải dài từ Bắc vào Nam và đã có rất rất nhiều người tự tin ra nghề kinh doanh rất tốt rồi nhé!

Nhắn nhủ!

Không cần lò nướng, không máy móc, không cần biết vẽ, không cần giỏi, không cần học trực tiếp cũng vẫn có thể làm được những chiếc bánh rau câu tuyệt đẹp là có thật bạn nhé! Tôi tin tôi làm được, tôi hướng dẫn tận tình thì chắc chắn bạn làm cũng làm được như tôi, thậm chí đẹp hơn tôi đã làm! Chỉ cần các bạn chăm chỉ thôi nè!

Tôi rất vui được đồng hành cùng các bạn, chào mừng các bạn đến với thế giới BÁNH KEM RAU CÂU NGHỆ THUẬT đầy sắc màu này nhé!

Đến nay, Uyên Trùm Bánh Thạch chính thức ra đời với sứ mệnh đem lại thật nhiều khóa học về bánh rau câu nghệ thuật và kinh doanh chất lượng, phong phú hơn nữa cho học viên, đồng thời khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường về dịch vụ giảng dạy tốt nhất, hỗ trợ học viên trọn đời như cam kết ngay từ ban đầu để học viên luôn yên tâm khi lựa chọn trung tâm làm nơi học hỏi và bồi dưỡng tay nghề. 

 

 

Đặt Mua Khuôn Silicon 4D Ngay >>> Tại Đây<<< Ưu Đãi Lớn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng