Mua giỏ hoa nhựa làm rau câu ở đâu?

Mua giỏ hoa nhựa làm rau câu ở đâu?

Cứ đến dịp lễ tặng quà cho các bà, các mẹ, chị em, thầy cô hay thậm chí cho các bé là các chị em làm bánh lại rần rần chuẩn bị mẫu trước cả tháng. 

Và năm nay, mẫu được nhiều người lựa chọn là mẫu giỏ hoa rau câu như hình dươí nhé

Hình ảnh này mình lấy từ nguồn facebook tên Nguyễn Bảo An là bạn bè trên facebook của mình đăng bán nhé, mục đích mình đăng bài này để chia sẻ cho các chị em địa chỉ mua giỏ thôi nè. Cả nhà thấy cưng không! 

Mua giỏ hoa nhựa làm rau câu ở đâu? Mua tại đây

 

Để trả lời cho các chị em thắc mắc mua giỏ hoa nhựa làm mẫu bánh này ở đâu thì em có chia sẻ kiến thức em biết chỗ mua cho mọi người nhé:

1- MUA TRỰC TIẾP

Tìm các tiệm/shop/sạp có bán đồ cắm hoa tươi trong các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại, thành phố, tỉnh...hoặc hỏi các nơi bán dụng cụ làm bánh xem họ có lấy về bán không nhé. 

Nếu ở TPHCM thì em biết chỗ này bán rất nhiều mẫu nè: 130A Phùng Hưng, góc đường giao với Hải Thượng Lãn Ông, Quận 6 nhé, mọi người ghé mua trực tiếp thì Uyên biết chỗ đó, ngoài bán nhiều mẫu giỏ hay còn đầy đủ phụ kiện như giấy gói, ruy băng, nơ....

2- MUA ONLINE:

Sau 1 hồi tìm kiếm trên shopee thì Uyên lọc ra được những địa chỉ shop online sau mà mọi người có thể mua đầy đủ cả giỏ, giấy bọc, hoa giả, nơ để làm hoàn thiện luôn nhé, link shop bên dưới mọi người click vào nhé:

>>>>>Link shop trên shopee>>>>> https://shope.ee/gio-hoa-nhua

 

 

 

Đặt Mua Khuôn Silicon 4D Ngay >>> Tại Đây<<< Ưu Đãi Lớn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng